Làm gì để trở thành một đại lý bất động sản xuất sắc?

Là ông chủ của riêng bạn, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng mang lại phần thưởng trong tương lai và thời gian nghỉ phép chỉ là một số lợi ích mà các đại lý bất động sản được hưởng. Nhưng nhận được một khoản hoa hồng ngàn đô không phải là tiền dễ dàng, thay vào đó, nó đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và can đảm bắt đầu từ liên hệ ban đầu giữa người mua và người bán cho đến khi đóng. Đây là cách các đại lý bất động sản bao gồm những lợi ích này:

Một đại lý bất động sản Stellar

Đa nhiệm

Một đại lý bất động sản đảm nhận tất cả các nhiệm vụ hành chính, như thực hiện các cuộc gọi tiếp theo và gửi email, tạo bản sao, giữ biên lai và hồ sơ chi phí và nộp hồ sơ. Nhưng đứng đầu tất cả, người ta phải có một nền tảng giáo dục tốt trong kinh doanh. Những kỹ năng như vậy có thể có được thông qua một trường đại học trực tuyến cung cấp các khóa học kế toán và quản lý kinh doanh.

Nên tìm hiểu bong bóng bất động sản là gì trước khi đầu tư bất động sản cao cấp vùng ven.

Một nhà tiếp thị chiến lược

Tiếp thị cũng chiếm một phần công việc hàng ngày của anh ấy, không chỉ bán khả năng của họ như là đại lý, mà còn bán tài sản của khách hàng. Các hoạt động tiếp thị sẽ bao gồm lập lịch trình cho các ngôi nhà mở, chụp ảnh danh sách, ghi lại các mô tả danh sách, tạo tờ rơi và bưu thiếp, kết nối với báo chí và đăng các thuộc tính lên MLS.

Đại diện bán hàng thông minh

Làm thế nào để bạn đóng một thỏa thuận tài sản nhiều triệu đô la? Chỉ có một đại lý bất động sản khéo léo biết, nhưng các kỹ năng cơ bản bao gồm câu trả lời: kiến ​​thức về đặc điểm tài sản, kỹ năng tìm kiếm chiến lược hoặc khả năng lập hồ sơ người mua tốt nhất, dễ dàng tạo mối quan hệ với khách hàng, quản lý người mua và lịch trình của người bán, cam kết, có kỹ thuật đóng tốt và có thể xử lý các mối quan hệ sau bán hàng với cả người bán và người mua.

Đại diện dịch vụ khách hàng lịch sự

Cho dù khách hàng có khó khăn đến mức nào, dù lịch trình bận rộn và dường như không gặp nhau vào thời điểm tốt, một nụ cười ngọt ngào lóe lên từ khuôn mặt của bạn trong khi trả lời câu hỏi hoặc trong khi chia sẻ thông tin. Người ta phải có sự kiên nhẫn, chú ý đến chi tiết, kỹ năng giao tiếp rõ ràng, ngôn ngữ tích cực, tập trung, có khả năng xử lý những bất ngờ, thuyết phục nhưng không thúc đẩy, đồng cảm với khách hàng và cởi mở để học hỏi những điều mới.

Sở hữu tính cách chiến thắng

Một đại lý bất động sản phải thể hiện sự tích cực mọi lúc. Anh ấy là một người rất vui khi được ở bên và thể hiện sự chính trực cho dù mọi thứ có khó khăn đến đâu. Giao dịch bất động sản là đầu tư trọn đời, vì vậy khách hàng có thể cứng nhắc và không thỏa hiệp về chi tiết dự án, và sẽ tìm kiếm các đại lý bất động sản mà họ có thể làm việc thoải mái.

Khi một đại lý bất động sản khóa một hợp đồng trị giá hàng tỷ đô la, một số người có thể đã gặp may mắn, nhưng nếu bạn nhìn vào cách quá trình được thực hiện bằng cách có tất cả các yếu tố này, bạn chắc chắn sẽ nói khác. Một doanh nhân tự động viên với tính cách lôi cuốn, người hoàn toàn am hiểu thị trường mà anh ta phục vụ, và không phụ thuộc vào may mắn, nhưng được thúc đẩy bởi các kỹ năng và kiến ​​thức bán hàng chung, là một đại lý bất động sản xuất sắc.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia